Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Máy tính và internet đang mở ra một thế giới cơ hội trực tuyến cho sinh viên ở Urumqi, khu tự trị Tân Cương.

Máy tính và internet đang mở ra một thế giới cơ hội trực tuyến cho sinh viên ở Urumqi, khu tự trị Tân Cương.
Học sinh từ Trường tiểu học Trung đoàn 104 thuộc Sư đoàn 12 của Quân đoàn sản xuất và xây dựng Tân Cương ở Urumqi đến mỗi tuần đến một lớp học công nghệ cao. Hai màn hình được đặt trên tường, cũng như bốn camera và sáu micro trên trần nhà. Môi trường hiện đại này, và truy cập mạng, cho phép họ có một lớp học trực tuyến với các giáo viên từ Trường tiểu học Thanh Đảo Zao Sơn ở tỉnh Sơn Đông. Với kết nối thời gian thực, họ có thể nghe và giao tiếp với nhau.
Kể từ khi dự án được triển khai vào tháng 3, 11 trường trong sư đoàn đã tham gia, theo Feng Tianxiao, phó giám đốc văn phòng giáo dục của Sư đoàn 12 của Quân đoàn sản xuất và xây dựng Tân Cương.
"Để cân bằng tiếp cận giáo dục cho miền đông và miền tây Trung Quốc, giáo viên đã được gửi đến các tỉnh miền Tây hàng năm, chi phí rất lớn về cả tài chính và nhân lực. Tuy nhiên, đôi khi các giáo viên đến miền tây không thực sự đáp ứng nhu cầu, do đó, làm cho nó trở thành một Feng lãng phí tài nguyên. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi đã giới thiệu hệ thống trực tuyến ", Feng nói thêm.
Trước khi một học kỳ bắt đầu, giáo viên ở mỗi bên sẽ có các cuộc họp trực tuyến để quyết định những lớp học nào có thể được chia sẻ với các trường học ở Tân Cương và sau đó đặt lịch học.
"Các lớp học chung nên bắt đầu vào khoảng 10 giờ sáng, thời gian phù hợp cho cả hai bên", Hu Wenjiang, hiệu trưởng trường tiểu học 104 Trung đoàn giải thích.
Trong lớp học, giáo viên ở Sơn Đông có thể đặt câu hỏi cho học sinh ở Tân Cương và một hoặc hai giáo viên địa phương sẽ có mặt để giúp nó chạy trơn tru.
"Để đạt được sự cải tiến giáo dục liên tục, cần phải tăng cường khả năng của giáo viên địa phương", Hu nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi Xu Gang đặt một thanh sắt trên máy hàn điện

Khi Xu Gang đặt một thanh sắt trên máy hàn điện, nhiệt độ cao ngay lập tức làm đỏ và làm mềm que.   Anh ta ngay lập tức uốn cong cây gậy và...